QUY ĐỊNH CHUNG:
Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Chúng tôi sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất) . Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây.
ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG:
- Sản phẩm phải còn nguyên vỉ/viên niêm phong của nhà sản xuất.
- Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của INAX hoặc của nhà sản xuất.
- Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỉ/viên gạch không bể mẻ hoặc bị ướt vỉ.
- Sản phẩm nhận lại không bị lỗi bên ngoài (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
TRƯỜNG HỢP KHÔNG CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ:
- Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
- Quý khách thi công không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc sản phẩm.
- Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không giao hàng về đúng nơi quy định )
- Quý khách tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách giấy dán gạch, trầy, xước, vỡ,…
- Sản phẩm đã được Quý khách kiểm tra và ký xác nhận tình trạng nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do lỗi về ngoại quan (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…).
QUY TRÌNH XỬ LÝ THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG:
- Quý khách liên hệ trực tiếp với chúng tôi Trung chăm sóc khách hàng của CÔNG TY. Báo lỗi tình trạng với nội dung cần đổi trả.
- Hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy trình của Trung tâm bảo hành được ủy quyền của nhà sản xuất.
- Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 3 ngày tính từ ngày nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.
Liên hệ làm thủ tục đổi trả hàng: Điện thoại: 0933 55 38 79