INAX Là Thương Hiệu Thiết Bị Vệ Sinh Và Gạch Kiến Trúc Hàng Đầu Nhật Bản

Đại Lý Ủy Quyền Của Tập Đoàn Lixil Việt Nam

Thiết Bị Vệ Sinh INAX

0866177222

Hỗ trợ khách hàng

028 2200 7979

Nhà Phân Phối Thiết Bị Vệ Sinh INAX Sài Gòn

Giỏ hàng (0)

0 đ

Tokyo, Japan –Giám đốc thiết kế của LIXIL, Paul Flowers cho biết “Chúng tôi muốn tạo ra những trải nghiệm trong ngôi nhà mà mọi người hoàn toàn yêu thích”

Hai năm trước, ông được giao nhiệm vụ kết hợp một số công nghệ tiên tiến nhất vào không gian nhà ở với những thiết kế ý nghĩa và đầy sức hút, đánh dấu sự chuyển đổi mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm của LIXIL.

Kể từ đó, ông đã thành lập Tổ chức thiết kế toàn cầu tập trung để giám sát chuỗi thương hiệu LIXIL, mở ra các văn phòng thiết kế nội thất trên khắp thế giới, đồng thời triển khai các quy trình thiết kế và công việc nhằm tái định vị các sản phẩm vệ sinh và nhà ở của LIXIL.

“Chúng tôi đã lập lại toàn bộ quy trình thiết kế tại LIXIL và vô cùng tự hào khi giành được giải thưởng toàn cầu cho nỗ lực này. Đặc biệt, chúng tôi đã thiết kế lại bộ nhận diện thương hiệu INAX vào năm ngoái và chỉ riêng thương hiệu này đã nhận được 15 giải thưởng – đây là sự công nhận và cũng có thể dự báo về sự phát triển của thương hiệu trong tương lai”

INAX – Thương hiệu tạo nên dấu ấn

Các nhà thiết kế của LIXIL đã và đang áp dụng “thấu kính thương hiệu” cho các nhãn hiệu thiết bị vệ sinh toàn cầu, giới thiệu các yếu tố đặc trưng tạo nên bản sắc và cảm xúc của thương hiệu, đảm bảo thương hiệu được định vị rõ ràng, thống nhất, đồng thời không đánh mất yếu tố cốt lõi.

Thương hiệu nhà bếp và phòng tắm Nhật Bản INAX đã nhận được Giải thưởng iF cho các yếu tố đặc trưng của mình tại Tuần lễ Thiết kế Milan năm 2019. Bằng việc kết hợp các yếu tố kiến trúc và con người, INAX đã truyền tải tinh hoa thẩm mỹ Nhật Bản trong kiến trúc theo phong cách mới mẻ, hiện đại.

Bên cạnh đó, INAX cũng đoạt được giải thưởng cho cách sử dụng màu sắc trong thiết kế phòng tắm. Màu xanh đặc trưng thương hiệu INAX, một sắc màu hiện đại vượt ra ngoài tính thẩm mỹ đơn thuần, ngay lập tức thu hút sự chú ý của người dùng, khiến sản phẩm trở nên trực quan hơn.

Phạm Lê Hoàng Nhi

Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh

Sản phẩm rất chất lượng, dịch vụ rất chuyên nghiệp, nói chung là không thể chê vào đâu được, tôi rất hài lòng với inaxsaigon.vn, chúc công ty ngày càng phát...

Hồ Thanh Nga

Quận Gò Vấp - HCM

Mình là một người rất kỹ tính, do đó, khi lựa chọn thiết bị vệ sinh mình phải hỏi rất kỹ càng từ nguồn gốc, chất lượng cho đến chính sách, giá cả. Khi...

La Hoàng Nam

Thạnh Phú - Bến Tre

Lúc đầu nghĩ mình ở xa thì sẽ làm việc rất khó khăn có khi bị ép về giá, tuy nhiên inaxsaigon rất chuyên nghiệp, giá còn tốt hơn so với chỗ mình, và dịch vụ...