INAX Thương Hiệu Hàng Đầu Nhật Bản

Đại Lý Ủy Quyền Của Tập Đoàn Lixil Việt Nam

Thiết Bị Vệ Sinh INAX

0866177222

Hỗ trợ khách hàng

028 2200 7979

Nhà Phân Phối Thiết Bị Vệ Sinh INAX

Giỏ hàng (0)

0 đ

Tôn nhựa PVC/ASA là loại vật liệu lợp mái công trình được làm từ sự kết hợp giữa hai loại nhựa là PVC (Polyvinyl Chloride) và ASA (Acrylonitrile Styrene Acrylate). Dưới đây là danh sách các loại tôn PVC thường được sử dụng trên thị trường hiện nay.

1. Tôn nhựa PVC/ASA 5 sóng

Tôn nhựa PVC/ASA 5 sóng là loại tôn được làm từ nhựa PVC kết hợp với lớp phủ ASA, có cấu trúc 5 sóng vuông, với nhiều ưu điểm vượt trội từ nhựa PVC và nhựa ASA cao cấp nên tôn nhựa 5 sóng được ứng dụng vào lợp các công trình xây dựng thay thế cho các loại vật liệu truyền thống.

2. Tôn nhựa PVC/ASA 6 sóng

Tôn nhựa PVC/ASA 6 sóng là loại tôn được làm từ nhựa PVC kết hợp với lớp phủ ASA, có cấu trúc 6 sóng vuông, với nhiều ưu điểm vượt trội từ nhựa PVC và nhựa ASA cao cấp nên tôn nhựa 6 sóng được ứng dụng vào lợp các công trình xây dựng thay thế cho các loại vật liệu truyền thống.

3. Tôn nhựa PVC/ASA 11 sóng

Tôn nhựa PVC/ASA 11 sóng là loại tôn được làm từ nhựa PVC kết hợp với lớp phủ ASA, có cấu trúc 11 sóng vuông, với nhiều ưu điểm vượt trội từ nhựa PVC và nhựa ASA cao cấp nên tôn nhựa 6 sóng được ứng dụng vào lợp các công trình xây dựng thay thế cho các loại vật liệu truyền thống.

4. Tôn nhựa PVC/ASA sóng ngói

Tôn nhựa PVC/ASA sóng ngói hay còn gọi tôn nhựa PVC/ASA giả ngói được thiết kế tỉ mỉ, tinh xảo mang lại thẩm mỹ tuyệt vời, giúp bề mặt trông giống như ngói thật, cùng những ưu điểm như độ bền, không rỉ sét, cách âm, cách nhiệt, chống tia UV nên là loại vật liệu rất được ưu chuộng hiện nay để lợp mái.

5. Tôn nhựa PVC/ASA âm dương

Ngói nhựa PVC/ASA âm dương hay còn gọi ngói nhựa âm dương hay ngói nhựa Nhật Bản là dòng ngói được sản xuất dựa theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Nhật Bản. Với cấu tạo được làm bằng nhựa PVC và tráng nhựa ASA ( Một trong những loại nhựa cao cấp được sử dụng để sản xuất Ô tô), mang đến chất liệu ngói siêu bền, sức chịu lực, chịu và đập và chống chọi với mọi điều kiện thời tiết.

Nếu quý khách đang quan tâm về sản phẩm tôn nhựa PVC/ASA, quý khách cần một địa chỉ cung cấp tôn nhựa PVC/ASA uy tín, chuyên nghiệp, có trách nhiệm và chính sách bán hàng tốt, quý khách hãy liên hệ trực tiếp với Thuỷ Hùng theo thông tin sau đây để được tư vấn chi tiết và nhận những ưu đãi hấp dẫn khi đặt mua sản phẩm tại Thuỷ Hùng.

CÔNG TY TNHH TM & XD THỦY HÙNG
Mã số thuế: 0317809833
Địa chỉ: 714 Lạc Long Quân, Phường 9, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh ( Chỉ đường )
Điện thoại: 0333 295 574 - 0903 835 004
Email: tongkhotonnhua@gmail.com
Website: www.tongkhotonnhua.com

Phạm Lê Hoàng Nhi

Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh

Sản phẩm rất chất lượng, dịch vụ rất chuyên nghiệp, nói chung là không thể chê vào đâu được, tôi rất hài lòng với inaxsaigon.vn, chúc công ty ngày càng phát...

Hồ Thanh Nga

Quận Gò Vấp - HCM

Mình là một người rất kỹ tính, do đó, khi lựa chọn thiết bị vệ sinh mình phải hỏi rất kỹ càng từ nguồn gốc, chất lượng cho đến chính sách, giá cả. Khi...

La Hoàng Nam

Thạnh Phú - Bến Tre

Lúc đầu nghĩ mình ở xa thì sẽ làm việc rất khó khăn có khi bị ép về giá, tuy nhiên inaxsaigon rất chuyên nghiệp, giá còn tốt hơn so với chỗ mình, và dịch vụ...