INAX Là Thương Hiệu Thiết Bị Vệ Sinh Và Gạch Kiến Trúc Hàng Đầu Nhật Bản

Đại Lý Ủy Quyền Của Tập Đoàn Lixil Việt Nam

Thiết Bị Vệ Sinh INAX

0866177222

Hỗ trợ khách hàng

028 2200 7979

Nhà Phân Phối Thiết Bị Vệ Sinh INAX Sài Gòn

Giỏ hàng (0)

0 đ

Cùng tìm hiểu các tính năng nổi trội và công nghệ độc đáo mà chỉ Gạch kiến trúc INAX mới có:

A: CÁC TÍNH NĂNG NỔI TRỘI CỦA GẠCH KIẾN TRÚC INAX

1. KHẢ NĂNG CHỐNG TIA TỬ NGOẠI CAO

Hiện tại ở Việt Nam, Gạch kiến trúc INAX là loại gạch có khả năng chống tia tử ngoại cao nhất. Thử nghiệm cho thấy rằng ngay cả sau 40 năm dưới tác động của tia cực tím cực mạnh, màu của Gạch kiến trúc INAX vẫn không thay đổi. Điều này giúp bảo vệ sức khỏe người sử dụng và giữ vững vẻ đẹp của công trình theo thời gian.

khả năng chống tia tử ngoại

2. KHẢ NĂNG CHỐNG THẤM CAO

Tường sử dụng vữa tô, sơn thông thường sẽ hấp thụ tới 80% lượng nước trong ngày đầu tiên còn Gạch kiến trúc INAX thì hoàn toàn không bị thấm nước trong cùng thời gian. Khi gạch không bị thấm nước thì sẽ không còn tình trạng tường nhà bị rêu hay nấm mốc gây mất thẩm mỹ. Sẽ rất phù hợp cho môi trường hay có mưa lớn và nhiều như ở Việt Nam.

chống thấm

3. KHẢ NĂNG CHỐNG XƯỚC CAO

Ngoài các loại đá trang trí có khả năng chống xước, với công nghệ hiện đại của Gạch kiến trúc INAX cũng có khả năng chống trầy xước và ma sát. Những tác động mạnh từ bên ngoài thường khiến cho Gạch ốp thông thường hay Sơn sẽ hiện rõ các vết trầy xước khiến bức tường nham nhở. Nhưng riêng bức tường được Gạch kiến trúc INAX bảo vệ vẫn sẽ nguyên vẹn theo thời gian.

khả năng chống xước

4. KHẢ NĂNG CHỐNG HÓA CHẤT CAO (Không áp dụng cho dòng Gạch có ánh kim Luster)

Mọi tác động của môi trường từ thời tiết thay đổi thất thường đến những tác động mạnh đều khó có thể khiến bề mặt của Gạch kiến trúc INAX thay đổi. Không chỉ có vậy, kể cả các chất hoá học như HCl 3% cũng không làm bề mặt của Gạch bị biến đổi. Không có bất kỳ sự ăn mòn, biến dạng, biến chất, đổi màu nào xuất hiện.   

khả năng chống hoá chất

5. KHẢ NĂNG CHỐNG CHÁY CAO

Tục ngữ có câu “Lửa thử vàng, gian nan thử sức” để nói đến sự bền bỉ, bất biến không khuất phục. Giờ đây, lửa còn để thử gạch nữa đó. Với thí nghiệm thử lửa giữa Gạch kiến trúc INAX và Tường Sơn đã có kết quả rất bất ngờ. Gạch INAX không cháy ngay cả khi gần lửa, trong khi đó bề mặt tường sơn màu thể hiện dấu hiệu bị cháy. Còn gì yên tâm hơn với một loại vật liệu chất lượng thế này chứ.

khả năng chống cháy

6. DỄ DÀNG VỆ SINH

Tính năng nổi trội không thể bỏ qua đó là Gạch kiến trúc dễ dàng vệ sinh, bụi bẩn được rửa sạch trong một nốt nhạc. Việc chà rửa và bảo trì lại vẻ đẹp của ngôi nhà vô cùng đơn giản tiện lợi. Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 vòi nước và 1 cây chổi cọ là đã xong rồi. Không cần phải lỉnh kỉnh đồ nghề hay các chất tẩy rửa phức tạp. Việc vệ sinh giờ đã không còn là vấn đề khó khăn với bức tường ốp gach ngoại thất INAX.

dễ dàng vệ sinh

B: CÔNG NGHỆ ĐỘC ĐÁO CỦA GẠCH KIẾN TRÚC INAX

1. Công nghệ chống bám bẩn MICROGUARD

Nguyên nhân tường bị ố vàng:

  • Nguyên nhân gây ra hiện tượng ố vàng chính là do những vết bẩn kết hợp cùng khí carbon tích tụ lâu ngày gây nên.
  • Những ô cửa sổ cố định sửu dụng keo Silicon, lớp trét Silicon sẽ tràn ra bề mặt tường dễ bị bám bụi và khí thải carbon. Những vết bẩn tích tụ lâu ngày làm cho tường sơn bị ố bẩn, rất khó để làm sạch.

Cách ngăn chặn vết ố vàng:

  • Dựa trên nguyên lý cấu tạo ra vỏ ốc sên, chúng tôi đã phát minh ra công nghệ đột phá ứng dụng cho Gạch INAX giúp cho gạch có khả năng chống bám bẩn, bền màu và lưu giữ được vẻ đẹp như ban đầu.

1

2. Công nghệ ánh kim LUSTER

Công nghệ ánh kim tạo nên tính đặc sắc cho công trình. Sự lấp lánh với ánh sáng biến chuyển kỳ ảo biến công trình trở nên bắt mắt và vô cùng hấp dẫn.

Với công nghệ này, bề mặt gạch được phủ một lớp kim loại quý. Công nghệ Luster ngăn cản bức xạ nhiệt, giúp giảm nhiệt độ bên trong công trình, tiết kiệm điện. Đặc biệt mang đến cho công trình độ sang trọng mà không một loại gạch nào có thể sánh kịp.

Gạch có màu kim loại nên có thể kết hợp hài hòa với các vật liệu khác như: Nhôm, Kính.

2

3. Công nghệ Gạch Góc chỉ có ở INAX

Việc cắt gạch luôn là một thách thức với người thợ thi công ốp gạch. Tuy nhiên với công nghệ gạch góc độc đáo mà Gạch kiến trúc INAX sở hữu đã mang lại một kết quả hoàn hảo không ngờ. Gạch góc Inax không những ngăn cản nước xâm nhập vào tường, không cần phải cắt gach, tránh thương tích cho người sử dụng mà còn tạo thẩm mỹ cho công trình.

3

4. Công nghệ Chân Cạch Đuôi Cá

Đây là thiết kế độc quyền của Gạch kiến trúc INAX. Công nghệ chân gạch đuôi cá này ngăn ngừa tình trạng rơi gạch, tăng độ bám dính giữa chân gạch và lớp áp tường tạo nên bức tường chắc chắn. Đồng thời sản phẩm này được sản xuất theo tiêu chuẩn JIS (Japanese Industrial Standards) khắt khe nên càng mang đến sự yên tâm về chất lượng.

4

INAX SÀI GÒN

Địa Chỉ: 65 Đ. Linh Đông, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức
Email: lienhe@inaxsaigon.vn
Điện Thoại: 0933 55 38 79
Website: www.inaxsaigon.vn

Phạm Lê Hoàng Nhi

Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh

Sản phẩm rất chất lượng, dịch vụ rất chuyên nghiệp, nói chung là không thể chê vào đâu được, tôi rất hài lòng với inaxsaigon.vn, chúc công ty ngày càng phát...

Hồ Thanh Nga

Quận Gò Vấp - HCM

Mình là một người rất kỹ tính, do đó, khi lựa chọn thiết bị vệ sinh mình phải hỏi rất kỹ càng từ nguồn gốc, chất lượng cho đến chính sách, giá cả. Khi...

La Hoàng Nam

Thạnh Phú - Bến Tre

Lúc đầu nghĩ mình ở xa thì sẽ làm việc rất khó khăn có khi bị ép về giá, tuy nhiên inaxsaigon rất chuyên nghiệp, giá còn tốt hơn so với chỗ mình, và dịch vụ...